supremikon

supremikon
supremikon

Saturday, October 15, 2016

Sira ulo

(Sira ulo)

F# - B

VERSE 1
minsang nagtapat sayo
ayaw ang sinagot mo
Masakit isipin
Kay bigat inaamin

VERSE 2
Ilang buwan narin nagkukulong sa kwarto
ang dahilan nahihilo
naging maramdamin
di makatulog,alang ganang kumain

refrain:
sayang ang puyat pati ang pagod
di manlang sinuklian
Gayon din ang bawat minutong
 lumilipas sa orasan

bakit naman ako iyong pinagkaitan
sana manlang pagibig ay sinubukan
hangad ko lang mas pasayahin ka oh ganda
habang buhay tayo pangako magsasama

VERSE 3
Dati rati makulit tayo
baliw ang tawag mo
sinasariwa ko lang
mga kwentuhan at biruan, sa durungawan

refrain:
chorus
G*-F#-B
Magkalapit tayo noon
umiiwas na ngayon
kase ikaw naman (heto ako)
Sira ulo

(repeat 1st verse refrain & chorus)

adlib
BRIDGE
E-B
may paghihinagpis puro kalungkutan
kung sakali balang araw may maramdaman

nandito ang puso naghihintay sayo
sana ikaw parin ang kaibigan ko (asa)

( repeat chorus)

adlib2

outro:F# - B

Magkalapit tayo noon
umiiwas na ngayon
kase ikaw naman

Last VERSE 
minsang nagtapat sayo
Di type ang sinagot mo
Di na namamansin
Binalewala aking damdamin

(repeat chorus)

(heto ako)
Sira ulo


(heto ako)
Asar sayo

(heto ako)
Binasted mo

Heto ako

No comments:

Post a Comment